Kệ hạng nặng Hà Nam uy tín, chất lượng, tải trọng cao

Trong những gần đây, Hà Nam đẩy mạnh xây dựng, mở rộng các khu công nghiệp nhằm hiện đại hóa khu vực. One Tech Việt Nam là đơn vị đầu tiên cung cấp các mẫu kệ hạng nặng Hà Nam chất lượng, tải trọng lớn và cung cấp các giải pháp lưu trữ hiện đại hàng đầu hiện nay. Chúng tôi phân phối đa dạng mẫu kệ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư của khách hàng.

Kệ hạng nặng là gì? 

Kệ hạng nặng là mẫu kệ có tải trọng lớn nhất
Kệ hạng nặng là mẫu kệ có tải trọng lớn nhất

Kệ hạng nặng Hà Nam là nhóm kệ có khả năng chứa hàng lớn nhất và được sử dụng để lưu trữ các loại hàng hóa nặng, có trọng lượng lên đến 3000 kg mỗi tầng.

Để đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng, các bộ kệ phải được làm từ chất liệu cao cấp. Ngoài ra sản phẩm cần trải qua quá trình xử lý bề mặt nghiêm ngặt và sơn tĩnh điện để hạn chế han gỉ, bong tróc cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao.

Các mẫu kệ hạng nặng được thiết kế để phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của nhà kho.

8 mẫu kệ hàng nặng Hà Nam phổ biến nhất

Mỗi loại nhà kho lại có những đặc điểm, tính chất và yêu cầu lưu trữ khác nhau. Chính vì thế mà chúng tôi gửi tới bạn tham khảo một số mẫu kệ hạng nặng Hà Nam để quý khách hàng cùng tham khảo.

Kệ Selective

Đây mẫu kệ hạng nặng Hà Nam được cấu tạo từ các bộ phận: chân trụ, thanh Beam, thanh giằng và thanh Support. Kệ Selective được ứng dụng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Mẫu kệ này có khả năng chịu tải tối đa là 3 tấn/tầng và chiều cao của kệ có thể lên đến 10m tùy theo yêu cầu thiết kế.

Kệ Selective thích hợp cho các kho hàng chứa nhiều loại sản phẩm khác nhau. Xe nâng có thể tiếp cận pallet lên đến 100%, mang lại tính linh hoạt cao trong việc xuất nhập hàng hóa. Tuy nhiên, mẫu kệ này không tối ưu hoàn toàn về diện tích chứa hàng.

Kệ Selective với cấu tạo đơn giản
Kệ Selective với cấu tạo đơn giản

Kệ Double Deep

Bằng cách kết hợp hai bộ kệ Selective đối lưng nhau, kệ Double Deep đã giúp tiết kiệm đến 50% số lượng lối đi cho xe nâng hàng. Nhờ điều này, mật độ chứa hàng đã được tăng lên đáng kể. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho các nhà kho có diện tích nhỏ nhưng cần lưu trữ một lượng hàng hóa lớn. Tuy nhiên, tỷ lệ tiếp cận hàng hóa sẽ giảm và bạn sẽ cần trang bị loại xe nâng có càng dài để có thể lấy các pallet hàng nằm sâu bên trong kệ.

Kệ Double Deep
Kệ Double Deep

Kệ tay đỡ

Kệ tay đỡ được thiết kế để lưu trữ các loại hàng hóa không thể đóng gói vào các pallet tiêu chuẩn như đồ nội thất, ống nhựa, ống thép, v.v. Việc sắp xếp hàng hóa diễn ra dễ dàng vì không có các cột chắn phía trước. Xe nâng có thể tiếp cận hàng hóa từ một hoặc cả hai phía tùy thuộc vào loại kệ.\

Kệ tay đỡ
Kệ tay đỡ

Kệ sàn Mezzanine

Kệ sàn Mezzanine là một hệ thống kệ được thiết kế để tạo ra không gian lưu trữ hoặc làm việc bổ sung trên mặt sàn đã có. Hệ thống này bao gồm các tầng sàn được xây dựng trên các cột chắc chắn để tạo ra các khu vực mới để lưu trữ hàng hoặc đặt các trạm làm việc mà không cần phải xây dựng thêm công trình hoặc thay đổi cấu trúc sẵn có của mặt sàn.

Kệ sàn Mezzanine tận dụng diện tích nhà kho hiệu quả
Kệ sàn Mezzanine tận dụng diện tích nhà kho hiệu quả

Kệ Drive In

Kệ hạng nặng Hà Nam Drive In giúp tối đa hóa công suất lưu trữ trong kho bằng cách loại bỏ các lối đi và cho phép xe nâng di chuyển trực tiếp trong lòng các kệ. Đây là lý do vì sao các kho sử dụng kệ Drive In có mật độ lưu trữ hàng hóa vượt trội so với các loại kệ kho khác.

Các pallet hàng được đặt trên các thanh rail dẫn hướng và có thể chịu tải trọng tối đa lên đến 1000 kg mỗi pallet. Khi sử dụng kệ Drive In, các pallet hàng hóa cần có kích thước đồng nhất để đảm bảo hiệu quả trong việc sử dụng kệ này.

Mẫu kệ Drive In hiện đại
Mẫu kệ Drive In hiện đại

Kệ con lăn

Kệ con lăn là một loại hệ thống lưu trữ hàng hóa được thiết kế để tận dụng không gian và tăng tính hiệu quả trong việc quản lý hàng hoá. Hệ thống này sử dụng các con lăn trên mặt kệ để giúp di chuyển hàng hoá một cách dễ dàng và thuận tiện. Kệ hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng lực hấp dẫn hoặc lực trượt để di chuyển hàng hoá. Bằng cách đặt hàng hoá lên trên các con lăn, người dùng có thể dễ dàng kéo hoặc đẩy hàng hoá trên mặt kệ.

Kệ con lăn
Kệ con lăn

Kệ Push Back

Kệ hoạt động dựa trên nguyên lý của trọng lực, khiến hàng hóa tự động trượt về phía điểm xuất hàng. Do đó, việc xuất nhập hàng hóa chỉ từ một phía, theo phương thức LIFO (Last In, First Out – nhập trước xuất trước).

Loại kệ này giúp tăng mật độ chứa hàng đáng kể bằng cách loại bỏ không gian cho lối đi. Mỗi làn kệ có thể lưu trữ từ 2 đến 5 pallet.

Kệ Push Back
Kệ Push Back

Kệ di động

Kệ di động được lắp đặt trên hệ thống ray hoặc cơ cấu trượt, cho phép các kệ có thể di chuyển để mở ra hoặc đóng lại theo nhu cầu. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và cho phép tiếp cận dễ dàng đến các khu vực lưu trữ. 

Hệ thống kệ có thể được điều chỉnh để thích nghi với các mục đích lưu trữ khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các kệ, hoặc thậm chí di chuyển toàn bộ hệ thống kệ để tạo ra không gian linh hoạt cho các hoạt động lưu trữ khác nhau.

Kệ di động
Kệ di động

Báo giá kệ hạng nặng Hà Nam mới nhất

Kệ hạng nặng Hà Nam được sản xuất theo yêu cầu về tải trọng và các thông số kỹ thuật khác của khách hàng. Để nhận được báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ và cung cấp các thông tin cần thiết cho các nhà sản xuất. Khi có đủ thông tin, One Tech sẽ cung cấp báo giá hoàn chỉnh cho hệ thống kệ kho của quý khách.

Loại kệ Giá tham khảo 
Kệ Selective 2.000.000 – 7.000.000
Kệ Double Deep 3.000.000 – 9.000.000
Kệ Drive In 2.000.000 – 8.000.000
Kệ tay đỡ 2.500.000 – 5.500.000
Kệ sàn Mezzanine 800.000 – 2.500.000
Kệ con lăn 3.000.000 – 6.500.000
Kệ Push Back 3.500.000 – 8.000.000 

Ứng dụng của kệ hạng nặng Hà Nam 

Kệ hạng nặng Hà Nam ứng dụng mọi không gian
Kệ hạng nặng Hà Nam ứng dụng mọi không gian

Kho hàng công nghiệp

Kệ hạng nặng Hà Nam được sử dụng để lưu trữ và sắp xếp các hàng hóa công nghiệp nặng như các linh kiện máy móc, thiết bị công nghiệp, vật liệu xây dựng, và các sản phẩm hoàn thiện. Nhờ vào khả năng chịu tải lớn, kệ giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và bảo đảm an toàn cho hàng hóa.

Nhà xưởng sản xuất

Các sản phẩm và nguyên vật liệu có trọng lượng lớn như bột thép, tấm thép, các linh kiện kim loại và máy móc khi được lưu trữ trên hệ thống kệ kho hàng sẽ giúp bảo quản chất lượng được tốt hơn, giúp quá trình sản xuất trở nên dễ dàng hơn. 

Cửa hàng vật liệu xây dựng

Các cửa hàng vật liệu xây dựng để trưng bày và sắp xếp hàng hóa được gọn gàng thì cần tới giá kệ hạng nặng. Chúng đảm bảo khách hàng có thể tìm mua đúng sản phẩm mình cần và tạo ra trải nghiệm mua sắm đơn giản.

Trung tâm thương mại, siêu thị

Với số lượng hàng hóa khổng lồ tại trung tâm thương mại nếu không được lưu trữ khoa học sẽ gây bất tiện trong việc kiểm kê và xuất nhập hàng. Ngoài ra các mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng…có hạn sử dụng ngắn nên cần được kiểm kê định kỳ. Kệ hạng nặng Hà Nam sẽ giải quyết mọi vấn đề của chủ đầu tư.

Địa chỉ mua kệ hạng nặng uy tín tại Hà Nam

Địa chỉ mua kệ hạng nặng uy tín tại Hà Nam
Địa chỉ mua kệ hạng nặng uy tín tại Hà Nam

Kệ hạng nặng có khả năng chứa hàng lớn và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động lưu trữ của các doanh nghiệp. Do đó, khi lựa chọn và lắp đặt kệ, các nhà đầu tư thường ưu tiên chọn các đơn vị uy tín và có đủ năng lực để đảm bảo chất lượng, các thông số kỹ thuật và độ bền của kệ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt kệ kho, kệ hạng nặng Hà Nam không chỉ cung cấp các mẫu kệ chất lượng mà còn đem tới nhiều giải pháp lưu trữ cho các dự án lắp trên cả nước.

Các bộ kệ được thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng, tối ưu hóa cho từng loại hàng hóa cụ thể. Ngoài ra, độ bền của kệ được đảm bảo bằng cách sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, sơn tĩnh điện chống oxy hóa, nâng cao độ bền, bảo vệ kệ khỏi các tác động của môi trường. 

Các giải pháp lưu trữ hàng hóa mà One Tech Hà Nam cung cấp luôn đem lại sự hài lòng cho các nhà đầu tư. Nếu quý khách hàng có ý định lắp đặt các loại kệ hạng nặng Hà Nam hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0967.021.077 để được tư vấn chi tiết.

Hình lắp đặt thực tế kệ hạng nặng tại Hà Nam 

Kệ hạng nặng có tải trọng lên tới 3 tấn/tầng
Kệ hạng nặng có tải trọng lên tới 3 tấn/tầng
Kệ hạng nặng có độ bền vượt trội
Kệ hạng nặng có độ bền vượt trội
One Tech nhận thi công kệ hạng nặng theo yêu cầu
One Tech nhận thi công kệ hạng nặng theo yêu cầu
Kệ kho Drive In giảm diện tích lối đi
Kệ kho Drive In giảm diện tích lối đi
Kệ hạng nặng được làm từ nguyên liệu cao cấp
Kệ hạng nặng được làm từ nguyên liệu cao cấp
One Tech đưa ra giải pháp lưu trữ phù hợp
One Tech đưa ra giải pháp lưu trữ phù hợp
Kệ sàn Mezzanine kết hợp cùng kệ trung tải
Kệ sàn Mezzanine kết hợp cùng kệ trung tải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077