TOP 20+ mẫu kệ để hàng tạp hóa Hà Nam giá tốt, bán chạy

Trong những năm gần đây, các mô hình kinh doanh bán lẻ đang trở nên phát triển mạnh mẽ và thu hút được sự quan tâm của động đảo chủ đầu tư. Cũng chính vì thế mà tính cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt hơn giữa các thương hiệu cùng ngành. Việc sử dụng các mẫu kệ để hàng tạp hóa Hà Nam là giải pháp giúp tạo ra một không gian trưng bày và lưu trữ hàng hóa chuyên nghiệp, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Mẫu kệ để hàng tạp hoá Hà Nam 2024 

Có nhiều mẫu kệ để hàng tạp hóa khác nhau trên thị trường, mỗi mẫu có ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số mẫu kệ bán hàng Hà Nam phổ biến nhất:

Kệ bán hàng Hà Nam lưng lưới

Kệ để hàng lưng lưới
Kệ kệ tạp hóa Hà Nam lưng lưới

Các chủ cửa hàng chọn mẫu kệ để hàng tạp hoá Hà Nam có thiết kế lưng lưới vì nó có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo công năng trưng bày sản phẩm. Việc sử dụng lưới sắt làm phần lưng giúp giảm chi phí sản xuất so với các mẫu kệ sắt khác dùng để trưng bày hàng hóa.

Thông số kỹ thuật của kệ bán hàng Hà Nam

  • Chiều cao: 120 – 150 – 180 – 210 (cm)
  • Chiều dài: 70 – 90 – 120 (cm)
  • Độ rộng mâm tầng: 30 – 35 – 40 – 45 (cm)
  • Số tầng: 3 – 6 tầng

Kệ tạp hoá Hà Nam tôn lỗ

Kệ để hàng tôn đục lỗ đẹp mắt
Kệ để hàng tạp hoá Hà Nam tôn đục lỗ đẹp mắt

Chỉ cần đầu tư một chút chi phí, các chủ cửa hàng có thể lựa chọn mẫu giá kệ hàng tạp hóa làm từ tôn đục lỗ, mang tính thẩm mỹ cao và có mặt lưng chắc chắn. Phần lưng của kệ được thiết kế với các hoa văn tôn đục lỗ hình giọt nước, mang lại vẻ đẹp hài hòa và thu hút. Với mẫu này, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi cách bày hàng bằng cách treo móc trực tiếp lên phần lưng của kệ. Tấm tôn đục lỗ có tải trọng tốt hơn so với lưng lưới, mang đến sự đảm bảo cho việc trưng bày hàng hóa.

Thông số kỹ thuật của kệ để hàng Hà Nam

  • Chiều cao: 120 – 150 – 180 – 210 (cm)
  • Chiều dài: 70 – 90 – 120 (cm)
  • Độ rộng mâm tầng: 30 – 35 – 40 – 45 (cm)
  • Số tầng: 3 – 6 tầng

Kệ bán hàng Hà Nam tôn liền

Kệ bán hàng tôn liền chắc chắn
Kệ bán hàng tôn liền chắc chắn

Đây là mẫu kệ để hàng tạp hóa Hà Nam được đánh giá là có độ bền cao và chịu tải tốt nhất. Cấu tạo của nó giống với các mẫu kệ siêu thị khác tuy nhiên mặt lưng được làm từ tôn nguyên tấm cao cấp. Điều này giúp làm nổi bật sản phẩm và phân chia khu vực dễ dàng hơn. Với tải trọng 80kg/tầng bạn có thể lưu trữ các loại hàng hóa khác nhau.

Thông số kỹ thuật của kệ để hàng Hà Nam

  • Chiều cao: 120 – 150 – 180 – 210 (cm)
  • Chiều dài: 70 – 90 – 120 (cm)
  • Độ rộng mâm tầng: 30 – 35 – 40 – 45 (cm)
  • Số tầng: 3 – 6 tầng

Kệ sắt V lỗ bày hàng tạp hoá

Kệ sắt V lỗ bày hàng tạp hoá
Kệ sắt V lỗ bày hàng tạp hoá

Kệ sắt V lỗ hay còn được gọi là kệ đa năng, nó nổi bật với khả năng tháo lắp dễ dàng cũng như ứng ứng dụng linh hoạt. Tại các cửa hàng tạp hóa, mẫu kệ này được dùng để trưng bày sữa, nước ngọt, gấu bông, sản phẩm cồng kềnh mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Thông số kỹ thuật của giá kệ bày hàng Hà Nam

  • Chiều cao: 1 – 1.2 – 1.5 – 2 – 2.2 – 2.4 – 3 (m)
  • Chiều dài: 0.6 – 0.8 – 1 – 1.2 – 1.5 (m)
  • Chiều rộng (chiều sâu): 0.3 – 0.4 – 0.5 – 0.6 (m)
  • Tải trọng: 120kg/tầng
  • Số tầng: 1 – 6 tầng
  • Loại sắt V sử dụng: V3x3, V3x5, V4x4, V4x6 có độ dày 1.6mm – 2.0mm.
  • Độ dày mâm tầng: 0.6mm, 0.8mm

Kệ giỏ mỳ bày hàng tạp hoá

Kệ giỏ mì trưng bày sản phẩm nhỏ
Giá kệ bày hàng Hà Nam giỏ mỳ

Kệ giỏ mì đóng vai trò quan trọng trong việc sắp xếp các mặt hàng có kích thước nhỏ: bimbim, mì tôm, gia vị…Giỏ có kích thước sâu lòng cho phép bạn đặt nhiều hàng vào bên trong. Từ đó khách hàng dễ dàng chọn lựa và mua sản phẩm hơn.

Kệ tạp hoá Hà Nam hình bậc thang

Kệ sắt hình bậc thang đa năng
Kệ sắt hình bậc thang đa năng

Kệ tạp hóa hình bậc thang với các tầng cao dần từ trước ra sau. Đây là một mẫu kệ được nhiều cửa hàng tạp hóa lựa chọn để trưng bày sản phẩm. Kệ được thiết kế với khung sắt sơn tĩnh điện và mặt kệ bằng tôn liền, cho độ chắc chắn cao và độ bền tốt. Mẫu kệ này rất phù hợp để trưng bày nhiều loại hàng tạp hóa khác nhau.

Kệ trưng bày Hà Nam khung sắt mặt gỗ

Kệ gỗ khung sắt gia tăng tính thẩm mỹ
kệ trưng bày Hà Nam khung sắt mặt gỗ thẩm mỹ

Nhiều tiệm tạp hóa và cửa hàng tiện ích thường sử dụng các mẫu kệ gỗ với vẻ đẹp sang trọng và sự đa dạng về mẫu mã để dễ dàng lựa chọn. Kệ được thiết kế với mặt bày hàng bằng gỗ, phần khung kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, mang lại độ chắc chắn và tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Thông số kỹ thuật của giá kệ bày hàng Hà Nam

  • Chiều cao: 120 – 150 – 180 – 210 (cm)
  • Chiều dài: 70 – 90 – 120 (cm)
  • Độ rộng mâm tầng: 30 – 35 – 40 – 45 (cm)
  • Số tầng: 3 – 6 tầng

Bảng giá kệ bày hàng Hà Nam mới nhất 

One Tech cung cấp các mẫu giá kệ để hàng tạp hóa Hà Nam chất lượng, đa dạng mẫu mã với giá cạnh tranh nhất trong khu vực. Giá bán của kệ phụ thuộc vào số tầng, kích thước, độ dày khung sắt…chính vì thế có sự chênh lệch nhất định.

 Dưới đây là bảng giá tham khảo của các loại kệ để hàng tạp hoá Hà Nam chúng tôi gửi tới quý khách hàng:

Loại kệ trưng bày sản phẩm Hà Nam Giá bán (VND)
Kệ bày hàng lưng lưới 400.000 – 1.599.000 
Kệ tạp hoá tôn lỗ 650.000 – 2.200.000 
Kệ tôn liền 650.000 – 2.200.000 
Kệ sắt v lỗ bày hàng tạp hoá 400.000 – 1.500.000
Kệ giỏ mì  550.000 – 2.500.000
Kệ tạp hoá hình bậc thang Liên hệ: 0967.021.077
Kệ bày hàng khung sắt mặt gỗ Liên hệ: 0967.021.077

Ưu điểm của kệ trưng bày hàng hoá Hà Nam 

Các mẫu kệ bày hàng mang lại nhiều tiện ích 
Các mẫu kệ để hàng tạp hoá Hà Nam mang lại nhiều tiện ích

Tiết kiệm không gian

Các mẫu kệ để hàng tạp hóa Hà Nam giúp chủ đầu tư tối ưu diện tích một cách hiệu quả. Giá kệ được thiết kế thông minh, có thể lắp ráp linh hoạt, có thể trưng bày nhiều sản phẩm mà vẫn tạo được lối đi rộng rãi.

Dễ dàng quản lý hàng hoá

Hàng hóa khi được sắp xếp gọn gàng kệ bày hàng Hà Nam, phân chia theo các khu vực cụ thể sẽ giúp chủ đầu tư đơn giản hóa công việc xuất nhập hàng và kiểm kê hàng tồn kho. Việc tham quan mua sắm của khách hàng cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng.

Tăng tính thẩm mỹ

One Tech áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào đã tạo ra các mẫu kệ có tính thẩm mỹ cao. Mỗi sản phẩm đều sở hữu vẻ ngoài sáng bóng, màu sắc thiết kế theo đơn đặt hàng để hài hòa với phong cách trang trí và tạo điểm nhấn thương hiệu.

Tăng hiệu quả bán hàng 

Khi mà một cửa hàng tạp hóa vừa đẹp, vừa hiện đại, sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng. Ngoài ra việc sử dụng kệ khuyến mãi, kệ mini trước bàn thu ngân, kệ móc treo cũng giúp làm nổi bật hàng hóa hơn, kích thích nhu cầu của mọi người ghé thăm.

Lý do chọn mua kệ để hàng tạp hoá Hà Nam 

One Tech là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giá kệ, đã thiết kế và lắp đặt cho hàng trăm nghìn cửa hàng tạp hóa và siêu thị trên khắp đất nước. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại kệ sắt treo tường, kệ siêu thị điện máy, kệ rau siêu thị, kệ gỗ và nhiều loại khác. Các đối tác lớn của chúng tôi bao gồm Media Mart, Aloha Mall, HC, Vinmart, Hapro và nhiều nơi khác. 

One Tech cung cấp kệ tạp hóa chất lượng
One Tech cung cấp kệ để hàng tạp hoá Hà Nam chất lượng

Ngày càng có nhiều chủ cửa hàng và nhà đầu tư lựa chọn giá kệ của One Tech với 4 lý do sau:

  • Chất lượng sản phẩm: Kệ bày hàng của One Tech có chất lượng cực kỳ tốt. Nguyên liệu đầu vào luôn đạt chất lượng cao và được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền hiện đại trong nhà máy quy mô lớn hơn 10.000m2
  • Giá thành hợp lý: One Tech là đơn vị trực tiếp sản xuất giá kệ lớn, giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá rẻ hơn khi mua trực tiếp tại nhà máy, tiết kiệm chi phí đầu tư qua các đơn vị trung gian.
  • Mẫu mã đa dạng và đẹp: Kệ hàng tạp hóa của One Tech được sản xuất trực tiếp, có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý. 
  • Sự đa dạng và linh hoạt: Với thương hiệu uy tín đã có hơn 10 năm trong ngành, tập đoàn One Tech là nhà máy lớn nhất Việt Nam và cung cấp nhiều mẫu kệ đẹp nhất với hơn 100 loại kệ và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc đặt hàng kệ để hàng tạp hoá Hà Nam vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0967.021.077 Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Hình ảnh lắp đặt thực tế kệ để hàng tạp hóa Hà Nam

Kệ bày hàng Hà Nam bằng lưng lưới
Kệ bày hàng Hà Nam bằng lưng lưới
Kệ tôn đục lỗ kết hợp giỏ mì đựng đồ
Kệ tôn đục lỗ kết hợp giỏ mì đựng đồ
Mẫu kệ trưng bày mini trước bàn thu ngân
Mẫu kệ trưng bày Hà Nam mini trước bàn thu ngân
Kệ tạp hóa bằng gỗ tạo sự hiện đại
Kệ tạp hóa bằng gỗ tạo sự hiện đại
Kệ đen sơn tĩnh điện ấn tượng
Giá kệ trưng bày hàng hóa Hà Nam màu đen sơn tĩnh điện ấn tượng
Kệ vuông bày hàng khuyến mãi
Kệ vuông bày hàng khuyến mãi
Mẫu kệ sơn tĩnh điện chống han gỉ
Giá kệ trưng bày hàng hóa Hà Nam sơn tĩnh điện
Ụ trưng bày hàng khuyến mãi 3 tầng
Ụ trưng bày hàng khuyến mãi 3 tầng

Kệ để hàng tạp hóa Hà Nam được thiết kế để tối ưu hoá không gian và tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, kệ này giúp bày trí sản phẩm một cách khoa học và hấp dẫn. Mỗi tầng của kệ đều có nhiệm vụ riêng, từ việc giữ cho hàng hóa luôn trong tầm tay đến việc giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những gì họ cần. Kệ để hàng tạp hóa không chỉ góp phần làm cho cửa hàng trở nên hiệu quả hơn mà còn tạo nên một môi trường mua sắm dễ chịu và dễ tiếp cận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077