Giá kệ siêu thị thanh lý tại Hà Nam

Đã trang bị một kệ siêu thị trong gian hàng thì việc bố trí chúng ở đâu, đặt thế nào cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Điều này không dễ, nhưng cũng chẳng khó nếu bạn áp dụng những cách bố trí mà thanh lý kệ siêu thị tại Hà Nam sắp nêu ra dưới đây.

Cách bố trí kệ siêu thị hợp lý

Các siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều là những gợi ý về bố trí kệ siêu thị mà bạn có thể học hỏi theo. Về cơ bản, việc bố trí các kệ tại đây đều phải đảm bảo 3 yếu tố là tiết kiệm diện tích, kích thích người mua và dễ dàng quản lý. Hầu hết các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi đông khách, doanh thu cao một phần nhờ vào cách bài trí các kệ hàng. Theo số liệu thống kê thì việc phân bố kệ hợp lý có thể giúp cửa hàng tăng 15% lợi nhuận.

Hình ảnh Giá kệ siêu thị thanh lý tại Hà Nam
Hình ảnh Giá kệ siêu thị thanh lý tại Hà Nam

Thực tế thì cách bố trí kệ tốt nhất:

+/ Các kệ đơn bố trí sát vách tường.

+/ Kệ đôi đặt ở giữa.

+/ Đầu kệ siêu thị thì bố trí đầu 2 bên kệ đôi hoặc bố trí chính giữa gian hàng.

Tuy nhiên, chủ các cửa hàng cũng cần vào lưu ý là các mặt hàng cần thiết thì bố trí ở những kệ ở các góc, còn các mặt hàng hấp dẫn thì nên bố trí ở các đầu kệ.

Việc bố trí kệ cũng cần phải thông thoáng, tránh trường hợp các kệ đặt quá sát, khó khăn cho người mua hàng lựa chọn. Dù không gian nhỏ hay lớn thì bạn nhất định phải để một lối đi vừa đủ để người mua hàng đi vừa.

Bạn có thể bố trí kệ gần lối ra vào, nhưng hãy nhớ kệ sử dụng thanh lý kệ siêu thị tại Hà Nam chỉ nên là đầu kệ, nhẹ gọn và di dộng. Tại đây, có thể bày trí những sản phẩm bán chạy, sản phẩm khuyến mãi hay hàng mới để khách hàng có thể nhận thấy được.

Lưu ý khi bố trí hàng hóa trên kệ

Bố trí kệ siêu thị hợp lý thôi là chưa đủ, bạn cũng cần phải lưu ý khi bố trí các loại hàng hóa trên đây. Thực tế, bạn cần phải để ý nguyên tắc phản xạ ánh mắt của con người. Thường thì chúng ta sẽ nhìn dài dọc các sản phẩm từ phải sang trái. Đừng bố trí hàng hóa giá thấp trên cao, thay vào đó hãy bố trí chúng phía dưới, còn hàng đắt tiền thì ngay tầm nhìn.

Nên để các sản phẩm cùng loại trên cùng một kệ thanh lý kệ siêu thị tại Hà Nam. Tuyệt đối không để lung tung khiến khách khó tìm kiếm và cũng khiến bạn khó để quản lý lượng hàng hóa tồn đọng. Các hàng hóa khuyến mãi theo mùa thì nên để riêng và nên có những biển hiệu quảng cáo để người mua có thể biết được.

Kệ siêu thị thanh lý tại Hải Phòng
Kệ siêu thị thanh lý tại Hải Phòng

Hàng hóa càng nhiều thì bạn cần phải tận dụng tất cả các khoảng trống, góc chết trong căn phòng. Đừng mua quá nhiều kệ đôi, hay kệ đơn nếu không gian của bạn không đáp ứng được sức chứa. Thay vào đó, bố trí những kệ nhỏ gọn và tận dụng chiều cao của không gian để bày trí được nhiều hàng hóa hơn.

Việc bài trí kệ siêu thị là điều thực sự không đơn giản, nhất là với những người vừa bước vào kinh doanh. Bố trí bình thường chắc chắn sẽ không mang đến hiệu quả bán hàng cho bạn. Và đó là lý do mà bạn cần có được cách thức bài trí phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhưng thanh lý kệ siêu thị tại Hà Nam cho rằng bạn nên lưu ý là xem xem nó có phù hợp với không gian, diện tích cửa hàng của bạn không. Bên cạnh đó, tùy vào sản phẩm bày bán mà bạn cũng phải chọn cách bố trí hợp lý nhất. Chúc các bạn dễ dàng trong việc bố trí hàng hóa và thành công với sự nghiệp kinh doanh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077